Search
Author
- Bùi, Minh Đức (1)
- Cấn, Thị Lan (1)
- Khuất, Thị Thanh Nhàn (1)
- Luờng, Thị Hương Giang (1)
- next >
Subject
- Kế toán (4)
- Bán hàng (3)
- Quản trị (2)
- Tiền lương (2)
- next >
Search Results
Đề xuất một số giải pháp khắc phục công tác quản trị quan hệ khách hàng đối với công tác tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa |
Nghiên cứu thực trạng hạch toán kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương ở Trung tâm phát triển quỹ đất huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Từ đó hiểu sâu hơn về lý thuyết và thực tế về kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương |
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa |
Nghiên cứu và phân tích phần thực hành kế toán vốn bằng tiền và các nghiệp vụ thanh toán tại Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ và Xây dựng Đồng Tâm |
Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng. Đánh giá ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân trong hoạt động bán hàng. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng HTM Việt Nam |
Nghiên cứu cơ sở lý luận và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Nguồn nhân lực tại CTCP TM địa ốc Năm sao dựa trên cơ sở phân tích thực trạng nguồn nhân lực tại công ty này. |
Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng của Công ty TNHH Thiên An |
Hoàn thiện công tác Marketing Mix tại Công ty TNHH Cơ khí Thái Long |
Đề xuất hình thành một số văn hóa doanh nghiệp cần có trong Công ty Cổ phần Hưng Phát Hà Tây |
Dựa vào những nhận thức chung về quản lý lao động tiền lương trong cơ chế thị trường để phân tích trình bày những vấn đề cơ bản của công tác tiền lương và các khoản trích theo lương ở Công ty đồng thời đánh giá và đưa ra một số kiến nghị để hoàn thiện công tác quản lý lao động tiền lương |