Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Khánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Bằng-
dc.date.accessioned2024-12-11T09:14:17Z-
dc.date.available2024-12-11T09:14:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttps://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/11421-
dc.description.abstractLuận văn sử dụng phương pháp mô phỏng số tương tác lỏng - rắn để mô phỏng hiện tượng đàn hồi khí động trên cánh máy bay trực thăng ứng dụng trong nông nghiệp. Nội dung luận văn trình bày các cơ sở lý thuyết, phương pháp nghiên cứu, thiết kế, mô phỏng để xác định các đặc tính hoạt động cũng như độ bền của chong chóng mang. Kết quả tính toán thu được dải lực nâng của chong chóng mang, tần số dao động riêng của chong chóng mang, kiểm bền càng máy bay trong quá trình đáp, kiểm bền chong chóng mang qua bài toán FSI 1 chiều và 2 chiều.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherPhenikaa Universityvi
dc.subjectMáy bay không người láivi
dc.subjectỨng dụng trong nông nghiệpvi
dc.titleTính toán mô phỏng tương tác lỏng - rắn trên máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections
Luận văn ThS Khoa Kỹ thuật ô tô và năng lượng

Files in This Item:

Thumbnail
  • 21800038_NguyenHaiBang.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,62 MB

    • Format : Adobe PDF