Item Infomation
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn Duy Vinh, Nguyễn Đình Dũng | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Tiến Thành | - |
dc.date.accessioned | 2025-09-16T01:49:02Z | - |
dc.date.available | 2025-09-16T01:49:02Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.uri | https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/12597 | - |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày quá trình thiết kế và tối ưu hóa khung gầm xe buýt nhỏ tự hành bằng phương pháp phần tử hữu hạn (FEM). Thiết kế đảm bảo độ cứng, độ ổn định và giảm khối lượng. Cấu trúc không gian được lựa chọn giúp phân tán lực hiệu quả, là cơ sở để chế tạo khung xe trong thực tế. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Phenikaa University | vi |
dc.subject | Nghiên cứu | vi |
dc.subject | Xe mini bus tự hành | vi |
dc.subject | Tối ưu thiết kế hệ thống khung gầm | vi |
dc.title | Nghiên cứu tối ưu thiết kế hệ thống khung gầm cho xe mini bus tự hành | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections | ||
Luận văn ThS Khoa Kỹ thuật ô tô và năng lượng |
Files in This Item: