Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Thanh Hương-
dc.contributor.authorBùi, Thị Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2023-11-17T02:37:20Z-
dc.date.available2023-11-17T02:37:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9721-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện chủ yếu nhằm giưới thiệu phương pháp sơ đồ tư duy và ứng dụng của nó đối với việc học từ vựng tiếng anh nói riêng. Một cuộc khảo sát quy mô nhỏ được diễn ra nhằm thu thập thêm thông tin của sinh viên về sơ đồ tư duy cũng như tình trạng học từ vựngt iếng anh của họ. Từ đó, nghiên cứu đề xuất những giải pháp để ứng dụng sơ đồ tư duy vào học từ vựng tiếng Anh cho các sinh viên năm nhất chuyên Anh trường Đại học Phenikaa một cách hiệu quả nhất.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherPhenikaa Universityvi
dc.subjectSơ đồ tư duyvi
dc.subjectVốn từ vựngvi
dc.titleSử dụng phương pháp lập sơ đồ tư duy để cải thiện vốn từ vựng trong sinh viên chuyên Anh năm nhất tại Trường đại học Phenikaa= Using mind-mapping to improve english vocabulary among first-year english-Majored students at phenikaa universityvi
dc.typeStudyvi
Appears in CollectionsKhóa luận Khoa Tiếng Anh

Files in This Item:
Thumbnail
  • 29062022KLTN_BuiThiNgocAnh.pdf
      Restricted Access
    • Size : 978,5 kB

    • Format : Adobe PDF