Thông tin tài liệu


Nhan đề : 
Xây dựng chiến lược cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ Chuyển phát thương mại điện tử: Trường hợp Vietnam Post
Tác giả : 
Nguyễn, Thị Hương Thanh
Người hướng dẫn: 
Ngô, Vi Dũng
Năm xuất bản : 
2025
Nhà xuất bản : 
Phenikaa University
Tóm tắt : 
Đề án tập trung nghiên cứu và đề xuất chiến lược cạnh tranh cho dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử của Vietnam Post, bao gồm 5 nội dung chính: 1. Xây dựng cơ sở lý luận về chiến lược cạnh tranh; 2. Phân tích hiện trạng hoạt động kinh doanh và chiến lược cạnh tranh của Vietnam Post; 3. Phân tích môi trường cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử; 4. Xây dựng chiến lược cạnh tranh và đề xuất kế hoạch thực hiện chiến lược cho Vietnam Post; 5. Đưa ra kết luận và khuyến nghị về chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp.
URI: 
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/12604
Bộ sưu tập
Luận văn ThS Khoa Kinh tế và Kinh doanh
XEM MÔ TẢ

87

XEM TOÀN VĂN

36

Danh sách tệp tin đính kèm:

Ảnh bìa
  • 23800071_NguyenThiHuongThanh.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,58 MB

    • Định dạng : Adobe PDF