Thông tin tài liệu
| Nhan đề : |
| Xây dựng chiến lược cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ Chuyển phát thương mại điện tử: Trường hợp Vietnam Post |
| Tác giả : |
| Nguyễn, Thị Hương Thanh |
| Người hướng dẫn: |
| Ngô, Vi Dũng |
| Năm xuất bản : |
| 2025 |
| Nhà xuất bản : |
| Phenikaa University |
| Tóm tắt : |
| Đề án tập trung nghiên cứu và đề xuất chiến lược cạnh tranh cho dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử của Vietnam Post, bao gồm 5 nội dung chính: 1. Xây dựng cơ sở lý luận về chiến lược cạnh tranh; 2. Phân tích hiện trạng hoạt động kinh doanh và chiến lược cạnh tranh của Vietnam Post; 3. Phân tích môi trường cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử; 4. Xây dựng chiến lược cạnh tranh và đề xuất kế hoạch thực hiện chiến lược cho Vietnam Post; 5. Đưa ra kết luận và khuyến nghị về chiến lược cạnh tranh cho doanh nghiệp. |
| URI: |
| https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/12604 |
| Bộ sưu tập |
| Luận văn ThS Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
XEM MÔ TẢ
87
XEM TOÀN VĂN
36
Danh sách tệp tin đính kèm:
