Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Thanh Thùy-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Thanh-
dc.date.accessioned2021-08-23T02:29:17Z-
dc.date.available2021-08-23T02:29:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttps://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2458-
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaavi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Phenikaavi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectChăm sócvi
dc.titleHoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaavi
dc.typeStudyvi
Appears in CollectionsKhóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • K11 _NguyenXuanThanh_30.07.2021.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,2 MB

    • Format : Adobe PDF