Thông tin tài liệu
Nhan đề : |
Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa |
Tác giả : |
Nguyễn, Xuân Thanh |
Người hướng dẫn: |
Dương, Thanh Thùy |
Năm xuất bản : |
2021 |
Nhà xuất bản : |
Trường Đại học Phenikaa |
Tóm tắt : |
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa |
URI: |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2458 |
Bộ sưu tập |
Khóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
XEM MÔ TẢ
237
XEM TOÀN VĂN
4
Danh sách tệp tin đính kèm: