Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng tại Phòng Tuyển sinh của Trường Đại học Phenikaa
Tác giả : Nguyễn, Xuân Thanh
Người hướng dẫn: Dương, Thanh Thùy
Năm xuất bản : 2021
Nhà xuất bản : Trường Đại học Phenikaa
Tóm tắt : Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của Đại học Phenikaa. Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Trường Đại học Phenikaa
URI: https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/2458
Bộ sưu tậpKhóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh
XEM MÔ TẢ

250

XEM TOÀN VĂN

4

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • K11 _NguyenXuanThanh_30.07.2021.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,2 MB

    • Định dạng : Adobe PDF