Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhúc, Văn Quý-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương-
dc.date.accessioned2020-07-31T03:38:56Z-
dc.date.available2020-07-31T03:38:56Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476-
dc.description.abstractHệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostonevi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectCRMvi
dc.titleThực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostonevi
dc.typeStudyvi
Appears in CollectionsKhóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh

Files in This Item:
Thumbnail
  • Nguyen Thi Thu Phuong - Khoa luan.pdf
      Restricted Access
    • Size : 746,55 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Sidle khóa luận.pptx
      Restricted Access
    • Size : 411,9 kB

    • Format : Microsoft Powerpoint XML