Thông tin tài liệu


Nhan đề : Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone
Tác giả : Nguyễn, Thị Thu Phương
Người hướng dẫn: Khúc, Văn Quý
Năm xuất bản : 2020
Tóm tắt : Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone
URI: https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476
Bộ sưu tậpKhóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh
XEM MÔ TẢ

159

XEM TOÀN VĂN

12

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Nguyen Thi Thu Phuong - Khoa luan.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 746,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Sidle khóa luận.pptx
      Restricted Access
    • Dung lượng : 411,9 kB

    • Định dạng : Microsoft Powerpoint XML