Thông tin tài liệu
| Nhan đề : |
| Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
| Tác giả : |
| Nguyễn, Thị Thu Phương |
| Người hướng dẫn: |
| Khúc, Văn Quý |
| Năm xuất bản : |
| 2020 |
| Tóm tắt : |
| Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone |
| URI: |
| https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 |
| Bộ sưu tập |
| Khóa luận Tốt nghiệp Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
XEM MÔ TẢ
170
XEM TOÀN VĂN
26
Danh sách tệp tin đính kèm:
