Thông tin tài liệu
Nhan đề : |
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
Tác giả : |
Nguyễn, Thị Thu Phương |
Người hướng dẫn: |
Khúc, Văn Quý |
Năm xuất bản : |
2020 |
Tóm tắt : |
Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone |
URI: |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 |
Bộ sưu tập |
Khóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
XEM MÔ TẢ
135
XEM TOÀN VĂN
6
Danh sách tệp tin đính kèm: