Search
Author
- Bùi Văn Tân (1)
- Bùi, Khánh Ly (1)
- Bùi, Thị Hương (1)
- Bùi, Thị Mai Hương (1)
- next >
Subject
- Điều dưỡng (6)
- Khoa học máy tính (4)
- Kỹ thuật Xây dựng (4)
- Thuật toán (4)
- next >
Date issued
Has File(s)
- true (169)
Search Results
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ VỐN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CHO CÁC DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ UÔNG BÍ, TỈNH QUẢNG NINH |
Phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Hà Thành |
Phát triển hệ thống phân phối thuốc tân dược trên địa bàn thành phố Hà Nội |
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị bán hàng tại công ty TNHH một thành viên T608. |
Nâng cao hiệu quả sử dụng vốn kinh doanh tại công ty cổ phần dây cáp điện Taya Việt Nam |
rình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả áp dụng thủ tục hải quan điện tử tại chi cục hải quan khu công nghiệp bắc Thăng Long - cục hải quan thành phố Hà Nội. |
Phát triển hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà Nội |
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của các hợp tác xã nông nghiệp trên địa bàn huyện Yên Mô tỉnh Ninh Bình. |
Trình bày cơ sở lý luận; thực trạng và giải pháp hoàn thiện phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Tam Điệp. |
Mục tiêu: Thứ nhất, mà tà sự hài lòng của người bệnh phẫu thuật chăm sáu điều dưỡng và một số yếu tố liên quan tại các khoa Ngoại, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương năm 2023. Thứ hai là yêu tố liên quan đến sự hài lòng của khoa Ngoại, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới
Kết quả Tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh 74,29%, thủ tục thánh chình, quy định của khoa là 75,43%, thái độ, giao tiếp của điều dưỡng là 82.29%, chăm sóc trước và sau phẫu thuật là 79,43%, tỷ lệ hài lòng thấp nhất là khả năng đáp ứng kịp thời nhu cầu của người bệnh 69,14%, và 30 hài lòng cao nhất là hoạt động chăm sóc tỉnh thần chiếm 94,29%. Sự hài lòng chung đều có môi liên quan tới mức độ hài lòng theo từng khía cạnh, hài lòng khiá cạnh càng cao, hài lòng chung càng lớn Thủ tục hành chính, quy định của khoa gấp 7,66 lần,... |