Item Infomation

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Minh Hậu-
dc.contributor.authorPhạm, Hũu Ánh-
dc.date.accessioned2022-11-16T08:19:34Z-
dc.date.available2022-11-16T08:19:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttps://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/6399-
dc.description.abstractMarketing dịch vụ trong các hoạt động marketing tại cơ sở y tế giúp cho mọi người dễ dàng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đồng thời gia tăng sự hợp tác và sự tuân thủ quá trình điều trị của các nhóm khách hàng. Điều dưỡng chính là nhóm đối tượng đóng góp vai trò rất quan trong trọng sự phát trển bền vững của bệnh viện. Tuy nhiên, hiện có rất ít nghiên cứu về các vai trò cụ thể của điều dưỡng trong hoạt động marketing dịch vụ y tế tại bệnh viện. Do đó, chúng tôi tiến hành thực hiện nghiên cứu đề tài “Vai trò của điều dưỡng trong marketing bệnh viện và một số yếu tố liên quan tại bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình”.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherPhenikaa Universityvi
dc.subjectĐiều dưỡngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.titleVai trò của điều dưỡng trong marketing bệnh viện và một số yếu tố liên quan tại bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Phụ,tỉnh Thái Bìnhvi
dc.typeBookvi
Appears in CollectionsLuận văn ThS Khoa Điều dưỡng

Files in This Item:
Thumbnail
  • Phạm Hữu Ánh - 19800004.pdf
      Restricted Access
    • Size : 5,57 MB

    • Format : Adobe PDF