Item Infomation
Title: |
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden |
Authors: |
Cao, Anh Tuấn |
Advisor: |
Dương, Thị Thanh Hương |
Issue Date: |
2020 |
Abstract: |
Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới. |
URI: |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480 |
Appears in Collections |
Khóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
ABSTRACTS VIEWS
262
FULLTEXT VIEWS
6
Files in This Item: