Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden
Tác giả : Cao, Anh Tuấn
Người hướng dẫn: Dương, Thị Thanh Hương
Năm xuất bản : 2020
Tóm tắt : Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới.
URI: https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480
Bộ sưu tậpKhóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh
XEM MÔ TẢ

198

XEM TOÀN VĂN

11

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • Cao Tuan Anh - Khoa Luan.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 539,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF