Thông tin tài liệu
Nhan đề : |
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden |
Tác giả : |
Cao, Anh Tuấn |
Người hướng dẫn: |
Dương, Thị Thanh Hương |
Năm xuất bản : |
2020 |
Tóm tắt : |
Nghiên cứu làm sáng tỏ mặt lý luận về vấn đề chất lượng dịch vụ trong hệ thông nhà hàng, Nghiên cứu đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng O2 Garden, Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng O2 Garden trong thời gian tới. |
URI: |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/480 |
Bộ sưu tập |
Khóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
XEM MÔ TẢ
262
XEM TOÀN VĂN
6
Danh sách tệp tin đính kèm: