Item Infomation


Title: Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Authors: Trần, Tuấn Dương
Advisor: Vũ, Đức Nghĩa
Issue Date: 2018
Publisher: k.n.x.b
Abstract: Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận.
URI: https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5841
Appears in CollectionsLuận văn ThS Khoa Kinh tế và Kinh doanh
ABSTRACTS VIEWS

43

FULLTEXT VIEWS

2

Files in This Item:
Thumbnail
  • Trần Tuấn Dương - 00016910.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF