Thông tin tài liệu
Nhan đề : |
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội |
Tác giả : |
Trần, Tuấn Dương |
Người hướng dẫn: |
Vũ, Đức Nghĩa |
Năm xuất bản : |
2018 |
Nhà xuất bản : |
k.n.x.b |
Tóm tắt : |
Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận. |
URI: |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5841 |
Bộ sưu tập |
Luận văn ThS Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
XEM MÔ TẢ
24
XEM TOÀN VĂN
6
Danh sách tệp tin đính kèm: