Thông tin tài liệu
| Nhan đề : |
| Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội |
| Tác giả : |
| Trần, Tuấn Dương |
| Người hướng dẫn: |
| Vũ, Đức Nghĩa |
| Năm xuất bản : |
| 2018 |
| Nhà xuất bản : |
| k.n.x.b |
| Tóm tắt : |
| Trình bày tổng quan cơ sở lý luận về sự hài lòng cua khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe; phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; thảo luận. |
| URI: |
| https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/5841 |
| Bộ sưu tập |
| Luận văn ThS Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
XEM MÔ TẢ
126
XEM TOÀN VĂN
16
Danh sách tệp tin đính kèm:
