Search
Search Results
Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu là giúp người học ngôn ngữ tìm ra được sự giống nhau và khác nhau giữa tiếng anh và tiếng việt. Đồng thời nghiên cứu cũng chỉ ra sự nhận diện của người học về danh từ trong cả hai ngôn ngữ đó. Phương pháp nghiên cứu sử dụng trong luận văn là nghiên cứu và phân tích số liệu. Một cuộc khảo sát nhỏ đã được tạo ra nhằm mục đích nghiên cứu độ nhận diện của sinh viên năm cuối về danh từ trong tiếng anh và tiếng việt. Kết quả của nghiên cứu là giúp được người đọc có thể hiểu rõ hơn về dnah từ trong cả hai ngôn ngữ này. |
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm chỉ ra những lợi ích và tầm quan trọng của việc ghi chú mang lại. Đồng thời nghiên cứu cũng chỉ ra những khó khăn mà mọi người hay mắc phải ghi chú và cách khắc phục. Phương pháp được sử dụng trong khóa luận này là nghiên cứu và phân tích số liệu. Thông qua nghiên cứu này tôi mong muốn người đọc có thể cải thiện được kỹ năng ghi chú của mình và sử dụng nó một cách hiệu quả nhất. |
Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu là giúp người học có cái nhìn tổng quan cũng như chức năng và cách sử dụng của giới từ. Đồng thời nghiên cứu cũng chỉ ra những khó khăn mà người học hay măc sphair khi sử dụng giới từ và đề xuất những giải pháp phù hợp để giải quyết những khó khăn đó. Phương pháp được sử dụng trong luận văn là phân tích số liệu và phương pháp diễn giải để tổng hợp các dữ liệu, giả thuyết. Kết quả mà nghiên cứu mong muốn đạt được là giúp người học có thể cải thiện kĩ năng tiếng anh liên quan tới giới từ |
Nghiên cứu này được thực hiện chủ yếu nhằm giưới thiệu phương pháp sơ đồ tư duy và ứng dụng của nó đối với việc học từ vựng tiếng anh nói riêng. Một cuộc khảo sát quy mô nhỏ được diễn ra nhằm thu thập thêm thông tin của sinh viên về sơ đồ tư duy cũng như tình trạng học từ vựngt iếng anh của họ. Từ đó, nghiên cứu đề xuất những giải pháp để ứng dụng sơ đồ tư duy vào học từ vựng tiếng Anh cho các sinh viên năm nhất chuyên Anh trường Đại học Phenikaa một cách hiệu quả nhất. |