Thông tin tài liệu


Nhan đề : 
Khảo sát nhận thức và sự hài lòng về môi trường học tập lâm sàng của sinh viên điều dưỡng năm cuối trường cao đẳng Y-Dược ASEAN năm 2021
Tác giả : 
Đỗ, Thị Vui
Người hướng dẫn: 
Trần, Minh Hậu
Năm xuất bản : 
2022
Nhà xuất bản : 
Phenikaa University
Tóm tắt : 
Tại Việt Nam, nhiều trường cao đẳng vẫn áp dụng phương pháp giảng dạy truyền thống với việc lấy người thầy làm trung tâm. Nhiều sinh viên ra trường, nhất là sinh viên y khoa đặc biệt sinh viên điều dưỡng, mặc dù kiến thức lý thuyết rất tốt nhưng áp dụng vào trong thực hành người bệnh còn nhiều lúng túng và thiếu sót. Trên thực tế, một số trường cao đẳng y dược trong đó có trường cao đẳng Y-Dược ASEAN thành lập trung tâm tiền lâm sàng để áp dụng phương pháp dạy lâm sàng giúp cho giảng viên và sinh viên cùng nhau trao đổi. Đặc biệt, giúp phát huy tính chủ động, sự tích cực trong học tập, nghiên cứu của sinh viên, góp phần làm thay đổi phần lớn cách học thụ động trước đây. Tuy nhiên, để biết hiệu quả của phương pháp giảng dạy thì sự hài lòng của sinh viên về môi trường học tập là rất quan trọng. Do đó, tôi tiến hành nghiên cứu đề tài này với 2 mục tiêu sau: 1. Mô tả nhận thức của sinh viên điều dưỡng năm cuối trường Cao đẳng Y - Dược ASEAN về môi trường học tập lâm sàng năm 2021 2. Đánh giá sự hài lòng về môi trường học tập lâm sàng của đối tượng trên.
URI: 
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/9709
Bộ sưu tập
Luận văn ThS Khoa Điều dưỡng
XEM MÔ TẢ

97

XEM TOÀN VĂN

2

Danh sách tệp tin đính kèm:

Ảnh bìa
  • 19800053 - DoThiVui.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 4,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF