Item Infomation
Title: |
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị khách hàng tại Công ty CP Vicostone |
Authors: |
Nguyễn, Thị Thu Phương |
Advisor: |
Khúc, Văn Quý |
Issue Date: |
2020 |
Abstract: |
Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone |
URI: |
https://dlib.phenikaa-uni.edu.vn/handle/PNK/476 |
Appears in Collections |
Khóa luận Khoa Kinh tế và Kinh doanh |
ABSTRACTS VIEWS
135
FULLTEXT VIEWS
6
Files in This Item: