Search

Current filters:

Current filters:

Search Results

Results 31-40 of 64 (Search time: 0.005 seconds).
  • Authors: La, Nhật Lệ;  Advisor: Nguyễn, Văn Kỳ;  Co-Author: - (2020)

    Tập trung phân tích hệ thống hóa cơ sở lý luận về kế toán nguyên vật liệu tồn kho trong doanh nghiệp sản xuất. Và tìm hiểu thực trạng về kế toán nguyên vật liệu tại Công ty Cổ phần Thời trang Bimart Việt Nam. Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế về công tác kế toán nguyên vật liệu tại công ty trong những năm tới.

  • Authors: Hà, Quang Vượng;  Advisor: Diêm, Thị Thanh Hải;  Co-Author: - (2020)

    Tìm hiểu công tác kế toán kế toán tại Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia. Tìm ra thế mạnh và tồn tại yếu kém trong công tác kế toán của đơn vị và đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác kế toán tại Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia

  • Authors: Sa, Thị Hạnh;  Advisor: Diêm, Thị Thanh Hải;  Co-Author: - (2020)

    Phân tích và đánh giá thực trạng tuyển dụng nhân lực tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A, làm rõ những ưu nhược điểm của công tác tuyển dụng để từ đó đưa ra những kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự của công ty. Đề xuất định hướng và một số giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A.

  • Authors: Trần, Thị Ngọc Giang;  Advisor: Nguyễn, Phương Thảo;  Co-Author: - (2020)

    Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về biện pháp bồi thường thiệt hại và phạt vi phạm hợp đồng theo pháp luật Việt Nam hiện nay. Đánh giá thực trạng pháp luật và việc thực hiện pháp luật về biện pháp bồi thường thiệt hại và phạt vi phạm hợp đồng theo pháp luật Việt Nam hiện nay. Đề xuất giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện và nâng cao thực hiện pháp luật về một số vấn đề pháp lí về bồi thường thiệt hại và phạt vi phạm hợp đồng theo pháp luật Việt Nam hiện nay.

  • Authors: Nguyễn, Thị Thu Phương;  Advisor: Khúc, Văn Quý;  Co-Author: - (2020)

    Hệ thống được cơ sở lý thuyết về quản trị khách hàng trong doanh nghiệp. - Đánh giá được thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Cổ phần VICOSTONE. - Đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện quy trình CRM tại Công ty cổ phần Vicostone