Search
Author
- Bùi, Thị Ngọc Anh (1)
- Bùi, Văn Hợi (1)
- Doãn, Thị Như Quỳnh (1)
- Dương, Thị Thanh Xoan (1)
- next >
Subject
- Ngôn ngữ Anh (29)
- Tiếng Anh (15)
- Cải thiện (8)
- Kỹ năng nói (8)
- next >
Date issued
Has File(s)
- true (55)
Search Results
Nghiên cứu về các dạng thức so sánh trong tác phẩm "Đồi gió hú" của Emily Bronte và tương đương trong tiếng Việt |
Nghiên cứu đặc điểm ngữ nghĩa của các động từ hành động trong những bài diễn văn tại Hội nghị Thượng đỉnh về Biến đổi khí hậu COP 26 |
Nghiên cứu việc áp dụng các chiến lược ghi chú trong dịch nối tiếp đối với sinh viên năm thứ ba Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Phenikaa |
Đề tài khoá luận phân tích cấu trúc cụm động từ trong tiếng Anh, có liên hệ tiếng Việt nhằm giúp người học ngôn ngữ Anh có cái nhìn cụ thể hơn về cấu tạo, chức năng và vai trò của cụm động từ. |
Đề tài khoá luận nghiên cứu về cụm danh từ trong tiếng Anh, có liên hệ tiếng Việt nhằm giúp người học ngôn ngữ Anh có cái nhìn cụ thể hơn về cấu tạo, chức năng và vai trò của cụm danh từ trong tiếng Anh và tiếng Việt. |
Đề tài khoá luận phân tích các dạng câu điều kiện trong tiếng Anh nhằm giúp người học ngôn ngữ Anh hiểu rõ hơn về cấu tạo, chức năng và vai trò của câu điều kiện trong tiếng Anh. |
Điểm tương đồng trong câu điều kiện giữa tiếng anh và tiếng việt trong giao tiếp. |
Đề tài khoá luận nghiên cứu về các kỳ nghỉ và lễ hội tại Vương Quốc Anh, giúp cho bạn đọc có cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn về phong tục, tập quán và văn hoá Anh. |
Nghiên cứu các kết hợp từ chứa động từ ‘go’ trong tiếng Anh và tương đương trong tiếng Việt |
This study aims to investigate the effects of English Songs on learning English pronunciation of the first-year English majors at Phenikaa University. The participants of this study included the first-year English majors of Phenikaa University. The study data was collected from a Google form questionnaire which was delivered to 272 first-year English majors, and 15 volunteered first-year English majors were interviewed for more in-depth data. Basing on the findings, the researchers proposed some recommendations for students on how to use English songs as a tool to improve pronunciation. Recommendations for future research were also included. |